ตั้งใจสุขภาพความสวยงาม สตรียุคดิจิตอล ในโลกช่วงปัจจุบัน

ใส่ใจสุขภาพความสวย ผู้หญิงยุคดิจิตอล ในโเกิดมาพวกเราคนประเทศไทยก็ทานข้าวเป็นหลัก หากแม้เดี๋ยวนี้ของกินฝรั่งจะเข้ามาตี ตลาดมากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่คนไหนกันแน่จะทราบสักกี่คนว่า ข้าวนั้นเว้นเสียแต่กินอิ่มแล้วยังมีคุณสมบัติเยอะมากที่สาวๆต้องการสวยพึงจะสนใจและก็กินบ่อยๆ

มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยายกโทษภูเขาเบศรเปิดเผยว่า "ข้าว" มีคุณลักษณะเยอะแยะ ทั้งที่ยังไม่ตายมิตรต่อจิตใจและระบบประสาท เพราะว่าข้าวเป็นพืชพิเศษที่มีสารกาบา (GABA) ซึ่งเป็นสารสื่อประสาทที่ทำให้จิตใจสมดุลเป็นปกติ ไม่วิตก ไม่เครียด ไม่เศร้าใจข้าวใกล้งอกรวมทั้งข้าวกล้องจะมีสารตัวนี้มากกว่าข้าวขาว รวมทั้งข้าวยังมี คุณลักษณะแก้เมาแอ๋ เนื่องจากข้าวมีเกลือแร่และก็วิตามินสูง อีกทั้งเป็นยาดับ พิษที่ดี คนสมัยก่อนก็เลยใช้แก้เมาเหล้า

ยิ่งกว่านั้น รำข้าวยังมีคุณลักษณะรักษาโรคเหน็บชาได้อีกด้วย ด้วยเหตุว่าข้าวมีเกลือแร่แล้วก็วิตามินบีสูงมากมาย ก็เลยช่วยรักษาอาการเหน็บชา ที่สำคัญข้าวยังมีคุณสมบัติเพื่อความสวยความงามอีกด้วย ตอบรับกับสิ่งที่จำเป็นของคุณสุภาพสตรีสมัย 2010 ซึ่งนอกเหนือจากใส่ใจในเรื่องของความสวยความงาม ที่ช่วยเสริมให้ลักษณะท่าทางมองเด่น แล้ว ยังใส่ใจต่อเรื่องของสุขภาพและก็สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงามจากข้าวมากไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างผลิตภัณฑ์ของโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเขาเบศร ซึ่งศึกษาค้นคว้าคุณสมบัติของข้าวและรำข้าว ตลอดจนปรับปรุง เป็นผลิตภัณฑ์จากข้าวและรำข้าวให้คุณผู้หญิงได้ใช้กัน ไม่ว่าจะเป็นคลีนสิงอ อยล์ แฮนด์ครีม ลิบบาล์มน้ำมันรำข้าว ครีมหมักผมน้ำมันรำข้าวมะขามป้อม ครีมที่มีไว้สำหรับดูแลผิวหน้าแตงกวาพลัส อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทำให้ท่านสตรีสามารถใช้ประโยชน์ได้โดยทันที

สารสกัดจากข้าว เทคนิคของความงามแห่งผิวพรรณ นับเป็นความฉลาดหลักแหลมของมนุษย์ในอดีตกาลที่นำข้าวมาใช้สำหรับในการดูแลผิวพรรณ ปัจจุบันนี้พบว่าองค์ประกอบต่างๆของข้าวล้วนมีสาระต่อผิวพรรณ รำข้าวมีแร่ธาตุวิตามินต่างๆแล้วก็กรดไขมัน โดยเฉพาะวิตามินอีรวมทั้งแกมมาโอไรซา นอล (-oryzanol) ในปริมาณสูง ซึ่งแกมมาโอไรซานอลนั้นเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบของผิวหนัง ทำให้ผิวขาวขึ้น เอนไซม์ที่ได้จากข้าวแล้วก็รำ ข้าวสามารถยับยั้งการผลิตเมลานิน และการเกิดเม็ดสีจากรังสี UV ช่วยลดริ้วรอย โดยสามารถยั้งการเกิด lipid peroxidation แล้วก็ทำให้เกิดการผลิตคอลลาเจน (โปรตีนที่ทำให้หน้ายืดหยุ่นหรือหน้ากระดอน)

สารสกัดจากรำข้าว (rice bran) ทำให้ผิวหนังชุ่มชื่นกระชุ่มกระชวย น้ำมันจากจมูกข้าว(rice germ) เคลือบผิวไม่ให้สูญเสียความชื้น เพื่อปกป้องรักษาการระคายเคืองของผิว หนัง แป้งข้าวเจ้ามีคุณลักษณะลดอาการเคืองแล้วก็ช่วยซับ เหมาะสมที่จะใช้ทำแป้งทาตัวกปัจจุบัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเล่นเกมส์บนแอปมือถือออนไลน์ให้ได้เงิน

วงดนตรีงานแต่งงาน รูปแบบอคูสติก ฟังสบาย

วงดนตรีงานแต่ง บรรเลงวันสำคัญ ให้น่าจดจำ‎